Design D49 Studio Co.,Ltd.

รับบิ้วท์อินเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี

Design D49 Studio รับเหมาตกแต่งภายใน อาคารบ้านพักอาศัย รับออกแบบตกแต่งภายใน อาคารบ้านพักอาศัย

DESIGN 49

Design D49 Studio เป็นช่างรับติดตั้งหลังคากันสาด มืออาชีพ รับติดตั้งงานหลายประเภท ทั้งงานประตู ระแนงไม้ รับติดตั้งกันสาดทุกชนิดทั้ง กันสาดหน้าบ้าน กันสาดหลังคาโรงรถ กันสาดหน้าต่าง สไตล์งานของ Design D49 Studio จะเป็นงานโครงเหล็กที่มีความเนี๊ยบ ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่เสา โครงหลังคา และการเลือกวัสดุที่นำมาติดตั้งให้กับลูกค้า ติดตั้งได้เรียบร้อย สวยงาม ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ต้องมาเก็บหรือซ่อมแซมงานภายหลัง

สำหรับการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง Design D49 Studio ใส่ใจรายเอียดในการติดตั้งเป็นอย่างมาก มีการวัดระยะและคำนวณระยะห่างของแป และจันทัน ให้ได้ระยะที่พอดีในการวางแผ่น ทำให้ช่วงรอยต่อหรือการซ้อนทับของแผ่นอยู่ตรงกับแนวของจันทันพอดี ผลงานออกมาสวยงาม ไม่เห็นรอยต่อ

DESIGN 49

ความคิดเห็นจากทาง มินิ โกลด์

ประเมินจากผลงานการติดตั้งกันสาด

LOGO มินิ โกลด์

สำหรับสูดิโอนี้ไม่เป็นเพียงผู้ติดตั้งกันสาดเท่านั้น สามารถทำงานได้หลากหลายทั้งงานออกแบบบ้านพักอาศัย งานตกแต่งภายใน  บิ้วท์อินเฟอร์นิเจอร์ ออฟฟิตสำนักงาน บอกได้เลยว่าเชี่ยวชาญและชำนาญมาก ผลงานเนี๊ยบต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว ขั้นตอนในการทำงานมืออาชีพ มีการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ก่อนทำงานจริงเพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจนที่สุดก่อนการเริ่มงาน บอกเลยว่าจ่าง Design D49 Studio เจ้าเดียวคุ้ม

ติดต่อ : Design D49 Studio Co.,Ltd.

88/62 บางกอกบูเลอวาร์ด รามอินทรา 3 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร : 085-1487566, 088-1223333
Line ID : Design49Studio
Facebook : www.facebook.com/Design49Studio

เขตพื้นที่ในการรับงาน

กรุงเทพมหานคร เขตทวีวัฒนา เขตตลิ่งชัน เขตหนองแขม เขตธนบุรี พุทธมณทล นครปฐม นนทบุรี

[yasr_overall_rating size=”large”] คะแนน : 4.9

ผลงานการติดตั้ง